Tin thương hiệu

Khai sinh thương hiệu Hanel

Tin tức - Giai đoạn trước năm 1984, Đảng bộ và UBND TP. Hà Nội thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước, đã chỉ đạo tiến hành xây dựng ngành công nghiệp điện tử, công nghệ sinh học môi trường, lương thực – thực phẩm và hàng tiêu dùng ở Thủ đô.

Thời bấy giờ, Đ/c Lê Văn Lương - Bí thư Thành ủy và đ/c Trần Vỹ - Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội rất tâm đắc với chủ trương và ý tưởng nói trên và đã chỉ đạo thành lập Ban Điện tử trực thuộc Hội đồng Khoa học kỹ thuật Hà Nội do GS – TSKH Vũ Đình Cự làm chủ tịch. Sau nhiều buổi họp, các nhà khoa học trong Ban Điện tử đã bàn bạc vạch ra đề án thành lập Công ty Điện tử Hà Nội và thống nhất trình UBND Tp. Hà Nội phê duyệt để khai sinh thương hiệu hanel:

-         Tên gọi công ty: Công ty Điện tử Hà Nội

-         Tên giao dịch tiếng Anh: Hanoi Electronics Corporation

-         Thuong hieu: HANEL

-         Nhiệm vụ: Sản xuất, kinh doanh hàng hóa và dịch vụ điện tử.

Ngày 17/12/1984, công ty chính thức thành lập và trực thuộc UBND TP. Hà Nội. Cuối năm 1985, UBND TP. Hà Nội ra quyết định chính thức bổ nhiệm các vị trí then chốt của công ty:

-            Ông Hoàng Văn Nghiên làm Giám đốc

-            Ông Ninh Văn Miển làm Phó Giám đốc

-            Ông Lê Minh Chiểu làm Kế toán trưởng

-            Ông Nghiêm Xuân Tị làm Chánh Văn phòng.

 Từ đây chính thức bắt đầu lịch sử vẻ vang đến ngày nay của thương hiệu HANEL, cánh chim đầu đàn trong công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa của Thủ đô nói riêng và của cả nước nói chung. 

Logo Hanel được thiết kế bởi công ty Bidesign

Bidesign Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Một số bài viết khác


Dịch vụ thiết kế logo - Dịch vụ thiết kế bao bì - Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Khách của BiDesign

Năm 2016, xu hướng thiết kế logo sẽ thay đổi như thế nào?

Năm 2016, xu hướng thiết kế logo sẽ thay đổi như thế nào?

“Gây sốt” những thiết kế bao bì sản phẩm trong năm 2016

“Gây sốt” những thiết kế bao bì trong năm 2016

Cách thiết kế logo một cách đơn giản mà vô cùng hoàn hảo

Cách thiết kế logo một cách đơn giản mà vô cùng hoàn hảo

Thiết kế logo trường học và những điều chú ý

Thiết kế logo trường học và những điều chú ý

Thiết kế logo cà phê sáng tạo, đầy bất ngờ

Thiết kế logo cà phê sáng tạo, đầy bất ngờ

Thiết kế logo ngành bất động sản đẹp và ý nghĩa

Thiết kế logo ngành bất động sản đẹp và ý nghĩa

10 logo hồi sinh lại giá trị cho thương hiệu

Các công ty chỉ cần thiết kế logo lại thây đã có thể tạo nên luồng sinh khí mới giúp giá trị thương hiệu được phục hồi. Do đó, việc thiết kế logo lại chính là chuyện mà các công ty nên làm nhưng nhiều lúc thì doanh nghiệp đó không đạt kết quả giống như mong muốn.

Mỗi màu có ý nghĩa đặc trưng trong tự nhiên và trong thiết kế logo

Mỗi màu có ý nghĩa đặc trưng trong tự nhiên và trong thiết kế logo

Những thiết kế bao bì ấn tượng đoạt giải thưởng The Dieline

Những thiết kế bao bì ấn tượng đoạt giải thưởng The Dieline

2 bộ nhận diện thương hiệu FrameLOGIC và Epickk cần học hỏi

2 bộ nhận diện thương hiệu FrameLOGIC và Epickk cần học hỏi

Thương hiệu Việt mạnh – Sacombank

Sứ mệnh của nhận diện thương hiệu Sacombank: Tối đa giá trị dành cho đối tượng khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao nhất trong xã hội với cộng đồng.

Hãng Coca Cola cho thiết kế bao bì sản phẩm lại tại Châu Âu

Hãng nước uống giải khát có gas Coca Cola đang cho thiết kế bao bì lại với nhiều hương vị khác nhau: Coca-Cola Cherry, Diet Coke, Coca-Cola Vanilla, Coke Zore … Những dòng sản phẩm trên sẽ có bao bì gần giống nhau trừ màu sắc là khác nhau.

Điểm qua những thương hiệu nổi tiếng đến từ chiến tranh

Trong 2 cuộc chiến tranh thế giới, loài người làm nhiều việc hơn thay vì ngồi thay đổi quyền lực hay vẽ lại bản đồ thế giới, đó là tạo dựng các thương hiệu hiệu quả nhất trong thời đại.

Hảo Hảo đưa Hảo Hạng ra tòa

Ngày 4-5, Công ty CP Acecook Việt Nam (Vina Acecook) cho biết vừa gửi đơn lên TAND tỉnh Bình Dương kiện công ty CP Thực phẩm Á Châu (Asia Foods) vì xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu “Hảo Hảo, mì tôm chua cay, Hình”

Những thương hiệu nổi tiếng khởi nguồn từ sản phẩm quân sự

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới có di sản từ sản phẩm dành cho quân đội, kể cả Adidas, Puma hay nước ngọt Fanta...

Thương hiệu mới hoàn thành