Tin thương hiệu

Cách Ford bứt phá tại thị trường Việt

Mẫu xe được mong chờ

Việc ra mắt Fiesta hoàn toàn mới với động cơ giành nhiều giải thưởng EcoBoost 1,0L tại Triển lãm ôtô VN 2013 không là điều quá bất ngờ với người tiêu dùng. Đây cũng được xem là nỗ lực của Ford VN với quyết tâm giành nhiều thị phần hơn trong phân khúc xe nhỏ đang tăng trưởng tại VN và nằm trong chiến lược phát triển mạnh mẽ được dẫn dắt bởi các sản phẩm toàn cầu của mình.

Mẫu xe Fiesta hoàn toàn mới trang bị động cơ EcoBoost tại Motorshow 2013

Động cơ EcoBoost 1,0L ba xilanh đã được cấp bằng sáng chế của Ford giúp khẳng định năng lực và tính tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe dẫn đầu phân khúc Ford Fiesta, và đồng thời nhấn mạnh vị trí dẫn đầu của hãng trong công nghệ động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Tại thị trường VN, mẫu xe hạng nhỏ Ford Fiesta đã trở nên quá quen thuộc khi luôn nằm trong tốp dẫn đầu phân khúc mấy năm qua. Tuy nhiên, việc ra mắt Fiesta hoàn toàn mới tại triễn lãm lần này, nói như ông Metelo Arias, TGĐ Ford VN là nhằm đưa mẫu xe này trở thành một sản phẩm tuyệt vời hơn nữa, đẩy lùi mọi rào cản và thiết lập thêm những chuẩn mực mà một dòng xe nhỏ cần có để cạnh tranh. Vậy đó là gì ? Đó là động cơ EcoBoost - nhở mà lớn. Được trang bị động cơ EcoBoost 1,0L, thành viên mới nhất trong gia đình động cơ toàn cầu EcoBoost với các phiên bản công suất từ 1,0L đến 3,5L. Khối xilanh của động cơ EcoBoost 1,0L có thể để gọn trong 1 trang giấy A4, nhưng lại có thể đạt mức công suất 125 PS và 170 Nm ở vòng tua cực đại, khiến nó trở thành động cơ có hiệu suất mạnh nhất trong số các dòng xe Ford hiện nay. “Động cơ EcoBoost 1,0L đại diện cho sự đột phá về công nghệ, mang đến những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu mà khách hàng của chúng tôi mong muốn và đánh giá cao, góp phần giảm khí thải CO2 và lượng tiêu thụ nhiên liệu. Động cơ này không chỉ khiến khách hàng VN bất ngờ và vui lòng, mà còn mang giá trị đến cho họ thông qua việc giảm chi phí sở hữu xe” - ông Arias cho biết thêm. Gắn với việc trang bị động cơ EcoBoost là những thay đổi hấp dẫn về ngoại thất được thiết kế hoàn toàn mới, đậm chất thể thao và nội thất được nâng cấp. Đầu xe Fiesta hoàn toàn mới được thiết kế lưới tản nhiệt hình thang ngược - một dấu ấn riêng của gia đình Ford toàn cầu – và được nhấn mạnh thêm bởi cụm đèn trước sắc nét. Thiết kế nắp capô xe vồng lên dũng mãnh đã tạo cho chiếc xe một vẻ mạnh mẽ quyết đoán và tự tin hơn. Bên cạnh đó, Ford Fiesta hoàn toàn mới được trang bị thêm nhiều công nghệ thông minh, trong đó có hệ thống kết nốí Ford SYNC; Công nghệ thông minh mở cửa không cần chìa khoá (Smart Keyless Entry)... Chiếc Fiesta mới tiếp tục mang đến các tính năng an toàn toàn diện nhất trong phân hạng, bao gồm trang bị tiêu chuẩn túi khí dành cho người lái và hành khách phía trước; hệ thống cân bằng điện tử (ESP), một loạt hệ thống hỗ trợ lái xe như cảm biến lùi; hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Đa dạng hóa từng phân khúc

Nếu nói Fiesta mang động cơ EcoBoost là mẫu sản phẩm đột phá mới, thì sự bứt phá của Ford VN trên thị trường cũng phải nhắc đến sự đa dạng hóa trong các phân khúc. Cụ thể đó là những mẫu xe như Ford Focus hoàn toàn mới – chiếc xe đã giúp Ford VN nâng tầm phân khúc xe hạng trung với một loạt công nghệ đọt phá lần đầu tiên có mặt tại thị trường như hỗ trợ đỗ xe tự động, dừng xe chủ động trong thành phố, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống đóng mở lưới tản nhiệt tự động...

Cũng có mặt trong triển lãm là mẫu xe Ford Ranger hoàn toàn mới, dòng xe đặt ra chuẩn mực mới cho phân khúc xe bán tải trên các thị trường trong khu vực ASEAN bằng việc kết hợp sự mạnh mẽ, khả năng vận hành bền bỉ của một chiếc bán tải với công nghệ thông minh, an toàn vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng và sự thoải mái cao. Ford cũng trưng bày chiếc Ford Everest mới, với thiết kế ngoại thất hiện đại và nội thất tinh tế hơn. Chiếc xe Ford Transit phiên bản mới cũng xuất hiện tại triển lãm. Với động cơ tiên tiến, thiết kế ngoại thất và nội thất hiện đại, Ford Transit là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc xe thương mại tại VN.

Khách của BiDesign

Logo đẹp, ấn tượng mang tới danh tiếng cho doanh nghiệp

Logo đẹp, ấn tượng mang tới danh tiếng cho doanh nghiệp

Cuộc so tài của thương hiệu nội và ngoại

Gần đây, các doanh nghiệp Việt Nam dần khẳng định vị thế mạnh mẽ hơn trước các doanh nghiệp nước ngoài trong các bảng xếp hạng đánh giá thương hiệu.

Thị trường sữa: Nghi vấn nội tăng ngoại giảm

Đại diện Dutch Lady cho biết, việc tăng giá lần này là do công ty đã tăng giá thu mua sữa tươi nguyên liệu của nông dân lên thêm 18% kể từ tháng 4/2013 đồng thời hãng cũng cho ra mẫu mã mới. Tuy nhiên, đến giữa tháng 7/2013, công ty mới điều chỉnh giá sữa nước tiệt trùng bán ra.

Sôi động thị trường sữa tươi

Vài năm trở lại đây, thị trường sữa tươi ở Việt Nam được đánh giá là phát triển nóng với hàng loạt sản phẩm mới ra đời và chưa có điểm dừng

Cách Ford bứt phá tại thị trường Việt

Vài năm trở lại đây, Ford được đánh giá là một trong những DN ôtô có sự bứt phá mạnh mẽ trên thị trường VN, cả về thương hiệu lẫn doanh số. Vậy Ford đã làm thế nào để đạt được điều đó?

Thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường thực phẩm

Trong khi lĩnh vực sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp, đồ uống, các thương hiệu quốc tế của các tập đoàn đa quốc gia đang làm mưa làm gió trên thị trường, thì lĩnh vực thực phẩm, thương hiệu Việt đang thiết lập được chỗ đứng vững chắc.

Vinamilk- Lãi khủng không chỉ nhờ tăng trưởng tự nhiên

Các chuyên gia trong ngành cho rằng, đà tăng trưởng doanh số của Vinamilk nói riêng và của các doanh nghiệp sữa nói chung, đang dựa trên nền tảng tăng trưởng khá ấn tượng của toàn thị trường sữa tại Việt Nam.

8 bài học của Tổng giám đốc Coca-Cola

Sinh ra và lớn lên tại Ấn Độ, trong suốt sự nghiệp gần 20 năm ở Coca-Cola, ông Vamsi Mohan từng giữ nhiều vai trò quan trọng trước khi trở thành Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia. Làm thế nào để tạo được một sự nghiệp mang tính toàn cầu? Và làm sao để cân bằng cuộc sống cá nhân?

Coca-Cola và chương trình “Tết gắn kết” 2014

Chào mừng Tết Giáp Ngọ 2014, Coca-Cola công bố chương trình “Tết gắn kết” để mừng năm mới, đồng thời khuyến khích giới trẻ có những hoạt động thiết thực trong thời điểm chuẩn bị đón Tết trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Thương hiệu mới hoàn thành